thumbnail

26 Jul 2023 | LINE Thailand PR Team

Link Copied!

LINE ประเทศไทย ส่งเสริมโอกาสบนโลกดิจิทัลให้เท่าเทียม จัดเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator แก่มูลนิธิออทิสติกไทย

LINE ประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator ถ่ายทอดเนื้อหาการสร้างสรรค์และวิธีการจำหน่าย LINE STICKERS แก่เยาวชนและบุคลากรจากมูลนิธิออทิสติกไทย มุ่งเสริมศักยภาพด้านงานศิลปะบนโลกดิจิทัลผ่านเทคโนโลยีการสื่อสารในชีวิตประจำวัน เพื่อการต่อยอดการสร้างอาชีพและรายได้อย่างเท่าเทียม เป็นอีกก้าวในการผลักดันการเติบโตบนแพลตฟอร์ม LINE ที่มุ่งขับเคลื่อนเมืองไทยสู่ Smart Country

 

นางสาวณิชารัศมิ์ อาชญาสิทธิวัตร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความตั้งใจในการส่งเสริมโอกาสและความหลากหลายบนแพลตฟอร์ม LINE จึงเป็นที่มาในการผลักดันศักยภาพของเยาวชนและบุคลากรจากมูลนิธิออทิสติกไทยผ่านการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator ในครั้งนี้ ซึ่งกลุ่มน้อง ๆ ที่ร่วมเวิร์คช็อปต่างเป็นผู้มีความสามารถด้านศิลปะ กิจกรรมครั้งนี้จึงมุ่งยกระดับทักษะให้น้อง ๆ สามารถต่อยอดสร้างอาชีพบนโลกดิจิทัล โดยมี LINE เป็นสื่อกลางที่นำเสนอโอกาสให้แข่งขันได้อย่างเท่าเทียมยิ่งขึ้น”

 

ด้านนายวรัท จันทยานนท์ ผู้จัดการแบรนด์ Artstory by Autistic Thai โดยมูลนิธิออทิสติกไทย กล่าวว่า “ขอบคุณ LINE ที่มอบโอกาสดี ๆ ในครั้งนี้ ผ่านเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator ที่น้อง ๆ สามารถนำประสบการณ์ ความรู้ เทคนิคการออกแบบใหม่ ๆ ไปต่อยอดงานศิลปะของตนเอง และหนึ่งสิ่งสำคัญคืออยากให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถของเด็กออทิสติก ทั้งเรื่องความสามารถการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเท่าเทียม และพร้อมก้าวสู่โลกที่ยอมรับความหลากหลายและความแตกต่างที่สามารถอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข”

 

กิจกรรมเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator ในครั้งนี้ ถ่ายทอดโดย Smaisiam ครีเอเตอร์ชื่อดัง เจ้าของผลงาน LINE STICKERS คาแรคเตอร์สุดน่ารัก “คุณหมีกับเจ้าเหมียว” เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี แอปพลิเคชั่น LINE ที่มุ่งขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ Smart Country ด้วย LINE Economy ระบบเศรษฐกิจบนแอปพลิเคชั่น LINE ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้กว่า 54 ล้านคน ซึ่งให้ความสำคัญกับการเติบโตของผู้ใช้ในหลากหลายบทบาท รวมถึง “ครีเอเตอร์” ที่เป็นส่วนสำคัญในการสร้างซอฟต์พาวเวอร์ โดยปัจจุบันมีจำนวนกว่า 1.16 ล้านคน เป็นอีกอาชีพบนโลกดิจิทัลที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

 

 

ผู้สนใจสามารถเรียนรู้วิธีการสร้างสรรค์และจำหน่าย LINE STICKERS ด้วยตัวเองได้ที่: https://lin.ee/gN68ArL/sknj/pr  


เกี่ยวกับ LINE ประเทศไทย

ก่อตั้งเมื่อปี 2557 LINE ประเทศไทยบริหารจัดการธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดภายในประเทศ เช่นเดียวกับการพัฒนาธุรกิจและบริการใหม่ ๆ สำหรับตลาดในเมืองไทย ด้วยพันธกิจ Closing The Distance LINE ประเทศไทยมอบอีโคซิสเต็มสำหรับชีวิตดิจิทัลแบบครบวงจรด้วยบริการที่หลากหลาย เช่น LINE SHOPPING, LINE VOOM, LINE STICKERS, LINE MELODY, LINE TODAY, LINE OPENCHAT, LINE for Business and LINE Official Account, LINE MAN, LINE GAME, LINE WEBTOON, LINE BK และ Rabbit LINE PAY โดยมีผู้ใช้งาน (MAU) ในประเทศไทยรวมกว่า 54 ล้านคน (ณ มิถุนายน 2566)

 

สื่อมวลชนสามารถอัปเดตข่าวสารจาก LINE ประเทศไทย ได้ที่ https://www.linenewsroom.com/ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร LINE ประเทศไทย อีเมล [email protected]


01 กิจกรรมเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator มูลนิธิออทิสติกไทย.JPG02 กิจกรรมเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator มูลนิธิออทิสติกไทย.jpg,03 กิจกรรมเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator มูลนิธิออทิสติกไทย.jpg,04 กิจกรรมเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator มูลนิธิออทิสติกไทย.JPG,05 กิจกรรมเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator มูลนิธิออทิสติกไทย.jpg,06 กิจกรรมเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator มูลนิธิออทิสติกไทย.jpg,07 กิจกรรมเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator มูลนิธิออทิสติกไทย.jpg